THACO AUTO vinh danh các đại lý chăm sóc khách hàng dịch vụ xuất sắc năm 2024

THACO AUTO vừa vinh danh các đại lý Kia, Mazda và Peugeot có hoạt động chăm sóc khách hàng (CSKH) dịch vụ xuất sắc năm 2024, nhằm ghi nhận những đơn vị dẫn đầu về chất lượng phục vụ và trải nghiệm khách hàng trên toàn hệ thống.

Chương trình khảo sát sự hài lòng của khách hàng được THACO AUTO triển khai thường niên tại 108 đại lý trong hệ thống phân phối xe du lịch. Năm nay, khảo sát thu về gần 47.000 phản hồi thực tế, dựa trên các chỉ số đo lường gồm: NPS (mức độ sẵn lòng giới thiệu đại lý đến người khác), OSAT (mức độ hài lòng tổng thể), tỷ lệ Retention (khách hàng quay lại sử dụng dịch vụ) và tỷ lệ phản hồi khảo sát.

Kia ghi nhận NPS trung bình 87.7 điểm, tăng 5.1 điểm so với năm 2023. Dẫn đầu toàn hệ thống là các đại lý: Kia Vĩnh Long, Kia Quảng Bình và Kia Thái Bình. Trong đó, Kia Quảng Bình có tỷ lệ phản hồi khảo sát cao nhất với 22.9%, phản ánh mức độ tương tác và sự ghi nhận tích cực từ khách hàng.


503589412_1257525983043197_4233863505343599251_n503355881_1257525966376532_2673284748322805367_n

503437262_1257526009709861_1300606301276969797_n
Kia Quảng Bình, Kia Vĩnh Long và Kia Thái Bình là các đại lý có hoạt động CSKH dịch vụ tốt nhất năm 2024

Mazda ghi nhận NPS trung bình đạt 88.9 điểm, tăng 8.9 điểm so với năm 2023. Trong đó, Mazda Quảng Nam nổi bật với chỉ số NPS cao nhất với 97.5 điểm cùng mức hài lòng chung và tỷ lệ khách hàng quay lại vượt kỳ vọng, theo sau là Mazda Tiền Giang và Mazda Hải Dương. Đặc biệt, Mazda Hải Dương đạt tỷ lệ phản hồi khảo sát 32.8%, cho thấy sự tin tưởng và gắn kết với khách hàng địa phương.

503074904_1257526676376461_587501358120359657_n503569133_1257526703043125_3718498419243333189_n

503396105_1257526719709790_5329376407180879609_n
Mazda Quảng Nam, Mazda Tiền Giang và Mazda Hải Dương xuất sắc trở thành đại lý có hoạt động CSKH dịch vụ tốt nhất năm 2024

Peugeot dẫn đầu về chỉ số hài lòng khách hàng với chỉ số NPS trung bình đạt 93.9 điểm, tăng 1.5 điểm so với năm 2023. Nổi bật là Peugeot Khánh Hòa có hoạt động chăm sóc khách hàng dịch vụ tốt nhất toàn quốc với NPS 98.2 điểm. Theo sau là Peugeot Bình Định 96.4 điểm và Peugeot Phú Mỹ Hưng 96.3 điểm. 

503411964_1257526883043107_5021577348484783546_n503272997_1257526919709770_632521497412498623_n

503644415_1257526906376438_1286526109693488190_n
Peugeot Khánh Hoà, Peugeot Bình Định, Peugeot Phú Mỹ Hưng là các đại lý có hoạt động chăm sóc khách hàng dịch vụ tốt nhất năm 2024


Theo ông Trần Vũ Sơn - Phó Tổng Giám đốc THACO AUTO phụ trách Khối Kinh doanh Dịch vụ Phụ tùng xe Du lịch, hoạt động khảo sát và vinh danh không chỉ là sự ghi nhận, khích lệ nỗ lực của đội ngũ nhân sự, mà còn thể hiện trách nhiệm của THACO AUTO trong việc không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng với tinh thần “Tận tâm phục vụ”.  

Trong thời gian tới, THACO AUTO sẽ tiếp tục mở rộng các chương trình đào tạo chuyên sâu, cập nhật hệ thống quy chuẩn dịch vụ dựa trên phản hồi của khách hàng để trở thành người bạn đồng hành tin cậy. 


 

Most Viewed

phone
youtube
phone
Hotline
phone
Liên hệ