Cám ơn quý khách đã đăng kí,
Chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách trong thời gian sớm nhất.
Xin chân thành cảm ơn.
Vào cuối tháng 3 này đã đánh dấu một cột mốc quan trọng với Thaco Auto Lâm Đồng nói chung và Mazda Lâm Đồng nói riêng, đó là dịp mà Đại lý Mazda Đà Lạt rất hân hạnh được nhận giải thưởng xuất sắc “Đại lý có hoạt động Chăm sóc khách hàng tốt nhất 6 tháng cuối năm 2024”. Đó không chỉ là niềm vinh dự, niềm tự hào của cả công ty, mà còn là minh chứng cho sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của cả tập thể.
Mazda Lâm Đồng cũng đáp ứng toàn diện các tiêu chí như lắng nghe, tiếp thu ý kiến khách hàng và giải quyết những thắc mắc cũng như vấn đề mà khách hàng đang gặp phải một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Điều đó có thể thấy, cho dù là tập thể nói chung, hay một cá nhân nói riêng, tất cả đều chỉ hướng đến một mục đích chung đó là “Tận tâm phục vụ”. Đây không chỉ là một khẩu hiệu, mà đã trở thành kim chỉ nam trong mọi hành động và quyết định của tập thể công ty, từ ban lãnh đạo đến từng nhân viên trong công ty.
Chúng tôi vẫn luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, không chỉ trong quá trình lựa chọn và sở hữu chiếc xe Mazda mơ ước, mà còn trong suốt quá trình sử dụng và đồng hành cùng chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ Quý khách hàng cho dù quý khách hàng đến trực tiếp Showroom, hay liên hệ trực tuyến đi chăng nữa thì Mazda Lâm Đồng vẫn sẽ cam kết mang đến sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo nhất.
Giải thưởng này sẽ là động lực mạnh mẽ để chúng tôi tiếp tục phấn đấu, không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, và mang đến những giá trị tốt đẹp hơn nữa cho Quý khách hàng trong thời gian tới. Mazda Lâm Đồng xin cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của Quý khách hàng trong hành trình xây dựng và phát triển của công ty.