2024 Sales Customer Satisfaction (KSCS): THACO AUTO xếp hạng cao nhất toàn cầu về chỉ số hài lòng của khách hàng mua xe

THACO AUTO tiếp tục được Tập đoàn Kia công nhận là "Đơn vị bán hàng xuất sắc với chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất" năm 2024 thông qua khảo sát "2024 Sales Customer Satisfaction (KSCS)" được thực hiện trên 33 quốc gia. Đây là minh chứng cho chất lượng dịch vụ hàng đầu mà THACO AUTO mang đến cho khách hàng, giúp đơn vị được vinh danh liên tiếp trong ba năm.

Sales Customer Satisfaction (KSCS) là chương trình khảo sát sự hài lòng của khách hàng được thực hiện bởi đối tác thứ 3 do Kia toàn cầu lựa chọn về quá trình mua xe Kia của khách hàng và có sự so sánh với các thương hiệu khác trong cùng thị trường. 

Đây là hoạt động thường niên của Kia được thực hiện tại các thị trường quốc tế từ năm 2004 để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm mua xe, từ đó giúp các đại lý Kia trên toàn thế giới đánh giá được chất lượng dịch vụ bán hàng và tìm ra những điểm cần tiếp tục phát huy cũng như cần cải thiện nâng cao để duy trì sự hài lòng và tăng cường lòng trung thành của khách hàng. 

Cup_02

Mặt khác, khảo sát này cũng giúp Kia toàn cầu đánh giá và so sánh hình ảnh thương hiệu Kia với các thương hiệu ô tô khác tại thị trường Việt Nam, cũng như vị thế của thương hiệu Kia tại đây so với các thị trường trong khu vực. 

Tại Việt Nam, kể từ năm 2021, song hành chiến lược của Kia toàn cầu, THACO AUTO cũng đã mở rộng và nâng cấp toàn diện nhà máy THACO KIA, với công suất lên 70.000 xe/năm, ứng dụng công nghệ mới nhất theo hướng tự động hóa, quản trị theo số hóa; sản phẩm đạt chất lượng tương đương với xe Kia được sản xuất tại Hàn Quốc và bước đầu đã xuất khẩu sang các nước khu vực ASEAN như Thái Lan, Myanmar.  

Bên cạnh đó, THACO AUTO cũng chuyển đổi nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống showroom/đại lý theo nhận diện mới đồng bộ với Kia toàn cầu,  mang đến các sản phẩm Thế hệ mới với chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Kia toàn cầu, đi cùng với việc nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp với tinh thần tận tâm phục vụ đáp ứng sự mong đợi và sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng Việt Nam; đồng thời khẳng định năng lực và sự nỗ lực, quyết tâm của THACO AUTO nhằm thực hiện triết lý kinh doanh mang lại nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng. 

Từ năm 2022 đánh dấu một năm nhiều thành công của Kia tại Việt Nam với doanh số trên 60.729 xe, tăng 15.197 xe so với năm 2021, tăng trưởng đến 33%. Cùng với sự tăng trưởng đó, Kia cũng đánh giá cao sự nỗ lực của THACO AUTO trong việc cải thiện sự hài lòng cho khách hàng Việt Nam, từ việc mua xe tới các hoạt động hậu mãi, đồng thời vinh danh THACO AUTO với giải thưởng “Giải thưởng nhà phân phối cải thiện tốt nhất Sự hài lòng của Khách hàng trong Bán hàng”.

 

Cup_05
 

Tại THACO AUTO, sự hài lòng của khách hàng là chìa khóa quan trọng cho hoạt động kinh doanh. THACO AUTO cam kết luôn đặt trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để liên tục cải thiện các hoạt động và quy trình kinh doanh của mình để nâng tầm trải nghiệm; đầu tư và mở rộng hệ thống showroom/đại lý với tiêu chuẩn nhận diện của Kia toàn cầu trải rộng khắp toàn quốc với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự thuận tiện nhất khi có nhu cầu tham quan và trải nghiệm các sản phẩm của thương hiệu Kia. Chúng tôi cam kết mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể với quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ thương hiệu và sản phẩm Kia tại Việt Nam. 

phone
youtube
phone
Hotline
phone
Liên hệ